domenica, aprile 18, 2010

W I DISCHI.













Qualche giorno fa insieme al mio amico Max, al quale ho rubato le foto, visto che le mie erano di peggiore qualità, siamo entrati nel negozio che più a suscitato curiosità in quel di Firenze, almeno dal mio punto di vista.
Il MARQUEE MOON in Piazza Maria Maggiore, UN NEGOZIO DI VINILE! realizzato all'interno di una storica Farmacia (almeno credo) rimasta intatta nonostante i passaggi di proprietà e di merceologia, ma il bello di questo Vinile e che è tutto nuovo, ristampe e stampe di nuovi album impressi sul materiale nero per un ascolto analogico, della serie Fuck the digital! ma contrariamente a quello che uno può pensare il negozio non è frequentato da nostalgici sessantottini, ma sopra tutto da personaggi moderni, ragazzi iper-comtemporanei con i-pod e MacBook nella borsa..
Ve lo consiglio vivamente.. intanto vado a suonare i miei gira dischi con qualche vinile anni 90!

photo: sanforized

1 commento:

Unknown ha detto...

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có tác dụng gì?Chanh là loại quả thông dụng trong làm đẹp và chữa trị mụn hiệu quả. Cách thực hiện trị mụn ở lưng bằng chanh như sau: bạn hãy cắt đôi một quả chanh rồi lấy một nửa chà nhẹ nhàng lên da lưng trong 5 phút rồi rửa sạch lưng bằng nước ấm.
3 Món ăn nấu với đông trùng hạ thảoCông thức làm đẹp, trị mụn bằng trứng gà đang là phương pháp được nhiều chị em quan tâm áp dụng, mang lại hiệu quả bất ngờ cho là da chị em.
Hướng dẫn cách nấu cháo với đông trùng hạ thảoNhưng bạn đừng lo, sau đây qua bài viết trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng có hiệu quả không sẽ mang đến cho các bạn lời giải đáp cũng như phương pháp trị mụn đơn giản hiệu quả nhất.
Hướng dẫn cách nấu canh với đông trùng hạ thảoDưới đây là những dấu hiệu của bệnh trĩ mà chúng tôi mang đến nhằm giúp các bạn có thể phát hiện bệnh trĩ sớm để có thể điều trị kịp thời.
Những triệu chứng của bệnh ung thư vòm họngDo nhiễm bộ phận sinh dục mà gặp nhiều nhất là viêm tuyến tiền liệt. Đây là cơ quan sản xuất ra tinh dịch, giúp nam giới có thể xuất tinh và duy trì nòi giống.
Bệnh ung thư có chữa được khôngChanh là loại quả thông dụng trong làm đẹp và chữa trị mụn hiệu quả. Cách thực hiện trị mụn ở lưng bằng chanh như sau: bạn hãy cắt đôi một quả chanh rồi lấy một nửa chà nhẹ nhàng lên da lưng trong 5 phút rồi rửa sạch lưng bằng nước ấm.
Bệnh ung thư máu nên ăn gìĐau bụng kinh là một hiện tượng sinh lý bình thường ở phụ nữ chúng ta. Đau bụng trong kỳ kinh thường bắt đầu trước kỳ nguyệt san 1 tuần và kéo dài cho tới ngày thứ 2 hoặc thứ 3 của kỳ nguyệt san
Bệnh ung thư amidan có chết khôngTrong thời gian mang thai các bà mẹ thường gặp nhiều vấn đề khó khăn, từ thể trạng cho đến tinh thần đều có những thay đổi lớn,
Bệnh ung thư gan nên kiêng ăn gì?Đừng lo, giờ đây chúng tôi sẽ giúp bạn đánh bay những vết, hạt mụn khó chịu này một cách an toàn, không còn để lại sẹo, vết thâm nào. Dưới đây là cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên đơn giản tại nhà, bạn nên thử nghiệm nhé!
5 Thực phẩm gây ung thư bạn nên biếtThuốc bổ mắt Ocuvite có tốt không, giá bao nhiêu?
Thuốc bổ mắt Tobicom có tốt không, giá bao nhiêu ?Mụn luôn là nổi ám ảnh của các chị em, mụn không chỉ khiến gương mặt trở nên xấu, khó nhìn mà theo năm tháng mụn còn để lại vết thâm, vết đen